Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

unlucky (không may mắn)

 Bạn nghĩ gì về cuộc đời của bạn, liệu bạn hiểu được mình bao nhiêu...? và từ đâu bạn tới và bạn sẽ đi về đâu... Đôi lúc bạn sẽ thầm hỏi như vậy, rằng mình sẽ ra sao khi đạt được những gì mình mong ước.  Thật sự không ai toàn vẹn và muốn có được thứ gì đó bạn phải hy sinh một thức khác và điều đó là công bằng, chưa hẳn trông 1 người vẻ bề ngoài hạnh phúc là người đó thật sự hạnh phúc. Có một câu chuyện mà tôi luôn nghĩ về nó là người nông đi cày vô tình đào được một hủ vàng và một cậu sinh viên tuy không giỏi nhưng đã đậu được đại học thì tất nhiên điều đó gọi là hạnh phúc vậy nó có phải là may mắn.

 Thật bất không khi nói là  may mắn với chàng trai trẻ dành nhiều thời gian cho việc học để có thành quả của mình thì sao gọi là may mắn liệu có công bằng. Hơn tất cả những điều tôi đang có tôi không nghĩ mình thật sự may mắn , những điều có được tôi luôn đổi bằng thời gian công sức và đôi khi là máu để có được. Hãy luôn tôn trọng những gì mình có và nó không phải là may mắn.




 "Không ai muốn mình chết đi, ngay cả người được chọn lên thiên đàng cũng không muốn điều đó. Nhưng cái chết luôn là cái đích đến cuối cùng dù chúng ta có muốn hay không. Nó luôn diễn ra nhưng vậy bởi cái chết là sự sáng tạo tuyệt vời nhất của cuộc sống, nó làm cho cuộc sống thay đổi. Nó giúp cái mới thay thế cái cũ và các bạn là cái mới. Nhưng một ngày không xa, các bạn sẽ trở thành cái cũ.  Thời gian của bạn là giới hạn, dừng lãng phí nó để sống  cuộc sống của người khác" Steve Jobs

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao