Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Văn hóa cộng đồng Việt

 Đã đến lúc điều gì đến cũng sẽ đến và những người không phù hợp sẽ bị đào thải và họ phải lựa chọn 1 là thay đổi cách làm hoặc 2 là bị out ra. Đã rất nhiều lần Online gặp một số từ vô văn hóa được sự dụng như là niềm tự hào mới của giới trẻ, họ không nghĩ rằng điều đó là họ tự đánh giá thấp chính bản thân mình khi làm điều ấy, thật sự mình rất đau lòng và khinh bỉ những điều đó.


 Có cần phải bày tỏ cảm xúc quá lố như vậy ko? hãy hiểu rằng bạn dùng internet có nghĩa là bạn đã công bố cho hàng triệu người biết bạn có 1 văn hóa "lùn" hơn chính con người bạn. Ngày nay mạng xã hội facebook đang phát triển mạnh và thu hút rất nhiều người dùng tham gia trên thế giới (cả xấu lẫn tốt) và họ sử dụng nó vào nhiều mục đích khá nhau, nhiều người lợi dụng nó để lừa gạt và 1 số người tung tin nói xấu người khá và 1 số người mang cái đáng xấu hổ của mình ra khoe, liệu có cần như thế không? Bạn cần phải thay đổi hãy là chính mình là 1 người VN theo đúng nghĩ và nên biết tôn trọng chính bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao