Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

Tạo logo chuyên nghiệp với công cụ trực tuyến Logotype Maker

 Logotype Maker là website cung cấp các công cụ miễn phí cho phép bạn tự thiết kế logo theo ý thích. Được lập trình trên nền tảng Flash, Logotype Maker thừa hưởng một giao diện trực quan rất dễ sử dụng. Không cần đến những kỹ năng về đồ họa, nghệ thuật, bạn hoàn toàn có thể cho ra đời những tác phẩm chuyên nghiệp với thời gian ngắn nhất.










Như các bạn biết, logo là một phần quan trọng để khẳng định một thương hiệu với cộng đồng. Logotype Maker có đủ những công cụ để bạn tự tạo cho mình một logo phù hợp vì vậy đây là giải pháp tốt nên tham khảo nếu bạn đang xây dựng một website cá nhân hoặc một công ty có ít vốn đầu tư.




Để tạo một logo, bạn hãy truy cập trang chủ Logotype Maker. Điền tên thương hiệu vào ô Type here… sau đó nhấn nút Generate LOGO.










Màn hình hiện ra một danh sách ngẫu nhiên các mẫu logo để bạn lựa chọn. Nếu chưa ưng ý, hãy nhấn nút Refresh màu vàng ở góc trên bên phải để hệ thống cập nhật một danh sách ngẫu nhiên khác.










Sau khi đã tìm được một mẫu logo phù hợp. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng Save để download nhanh logo về máy.










Hoặc nhấn vào biểu tượng có hình răng cưa để chỉnh sửa logo đã chọn.










Bạn sẽ thấy một giao diện với đầy đủ tùy chọn về biểu tượng, font chữ, gam màu, hiệu ứng,… thỏa sức chỉnh sửa phù hợp theo ý mình.










Xong xuôi nhấn save để download logo về máy tính.




Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao