Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Cần một sự tôn trọng

 Đã nhiều lần online và nhận được nhiều tin nhắn nhờ vả lúc đồi mình có giúp dùm nhưng lờn mặt nhiều người xin xỏ nhờ giúp đỡ nhiều lần mà mình thì không có thời gian rãnh mà làm hài lòng mọi người cả, từ xin xỏ không đc họ đổi ý đâm ra tức nên chửi tục mình thấy thật vô văn hóa vô cùng thật sự không thích nhưng nhiều lần mình đã đề nghị tôn trọng nhưng họ thì không nghĩ như vậy, Nếu bạn vào tình cảnh ấy thì sao nếu như bạn bị chửi tục mà không có lí do thì bạn sẽ làm gì? Nhiều lần mình đã cho họ vào danh sách đen nhưng  số người ấy là không chỉ là 1 mà là rất nhiều và ngày càng đông ra với nhiều hình thức, thật sự mình rất đau lòng khi lại có nhiều người như thế tham gia cộng đồng mạng, họ sử dụng Internet 1 cách vô ích.



 Lần trước cũng có một người vào add nick mà khi chat thì hay chửi người khác, có 1 lần mình out ra ngoài khi nhắn tin mà ko thấy trả lời lúc online lại thì nhận đc rất nhiều lời văn tục tuy không nặng nhưng mình rất bự mình khi hỏi nhận đc trả lời là do mình out ra, họ sử dụng 1 lí do vô lí vô cùng và luôn cho mình là đúng, Đó là 1 phần nhỏ tồn tại mà mình đã gặp hy vọng sẽ không xảy ra chuyện như thế nữa.


Mình không quan tâm bạn là ai mà mình chỉ quan tâm vấn đề mà bạn đang quan tâm đến
Cần một sự tôn trọng để được giúp đỡ nhiệt tình 

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao