Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Những câu danh ngôn hay Bas sưu tầm đc

Tôi ghét những người giàu có, do đó, tôi phấn đấu để hơn người mà tôi ghét


Sống khổng phải là tồn tại


Sống được bằng những đồng tiền ít ỏi đó là 1 tài năng.


Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết năng lực của mình


Không bức đi làm sao bị vấp ngã*


Trong hoạn nạn hy vọng là thứ đáng giá nhất*


Ban đầu bạn học để đọc, nhưng về sau bạn sẽ phải đọc để học


Cần cù bù thông minh nhưng dốt nát bù phá hoại


Tình yêu không phải là đích đến mà nó là quảng đường ta phải đi qua


Thứ mà ta không có thì ta thường ao ước*


Hài kịch sẽ chuyển sang bi kịch nếu ... không bán được vé


Đôi lúc hận thù là sức mạnh để ta vượt qua tất cả*

Đừng bao giờ khiêm tốn với kẻ kiêu căng, cũng đừng bao giờ kiêu căng với người khiêm tốn


Cái gì cố ép tôi sẽ giúp tôi mạnh mẽ hơn


Hãy tin vào chính mình và bắt đầu ngay hôm nay


Mọi thứ đều bắt đầu từ hôm nay

Tài năng thường tỏa sáng trong sự im lặng, sự kém cỏi lai lan tỏa bằng âm thanh


Làm cho mọi chuyện phức tạp thì đơn giản, nhưng làm cho mọi thứ trở nên đơn giản thì rất phức tạp


Mọi thứ điều bắt đầu từ số không nhưng thực tế ta luôn bắt đầu bằng số 1*


Cuộc đời ngắn ngủi không cho phép ta hy vọng quá xa


Thời gian của bạn là có hạn, vì thế đừng lãng phí nó vào việc sống một cuộc sống của người khác (Steve Jobs)


Đi đầu trong đổi mới chính là điểm phân biệt giữa một người lãnh đạo và người theo sau (Steve Jobs)


Chúng ta là tương lai vì chúng ta đang tạo ra nó*


Nếu cái gì không thể mua bằng tiền thì có thể mua bằng rất nhiều tiền (John D. Rockefeller)


Đừng làm mòn giá trị của bản thân bằng việc so sánh bạn với người khác. Bởi vì mỗi người trong chúng ta đều là những người đặc biệt


Đừng đề ra mục tiêu của bạn chỉ vì người khác cho đó là quan trọng. Vì chỉ có bạn mới biết điều gì là tốt nhất cho mình


Đừng từ chối nếu bạn vẫn còn cái để cho


Đừng ngại ngần thừa nhận rằng bạn chưa hoàn hảo. 


Đừng e dè đối mặt thử thách. Chỉ khi thử sức mình, bạn mới học được can đảm. 


Cách nhanh nhất để nhận tình yêu là cho, cách mau lẹ để mất tình yêu là giữ nó quá chặt, cách tốt nhất để giữ gìn tình yêu là cho nó đôi cánh tự do. 


Đừng đi qua cuộc sống quá nhanh đến nỗi bạn quên mất mình đang ở đâu và thậm chí quên mình đang đi đâu. 


Đừng quên nhu cầu cảm xúc cao nhất của một người là cảm thấy được tôn trọng. 


Đừng ngại học hỏi. Kiến thức là vô bờ, là một kho báu mà ta luôn có thể mang theo dể dàng. 


Đừng sử dụng thời gian hay ngôn từ bất cẩn. Cả hai thứ đó đều không thể lấy lại. 


Cuộc sống không phải là một cuộc chạy đua, nó là một cuộc hành trình mà bạn có thể tận hưởng từng bước khám phá…

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao