Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

Đặt Google Adsense chung với Bidvertise ?

Google đã chấp nhận Bidvertiser
Chào các bạn ! vào một số diễn đàn nước ngoài và diễn đàn Việt Nam đều thấy các câu hỏi , nghi vấn về vấn đề Google Adsense có cho đặt chung với Bidvertiser không ?

Xin trả lời rằng Google Adsense chấp nhận nhưng các bạn đặt quảng cáo của Bidvertiser chung với Google Adsense (website Tuổi Trẻ Hôm Nay là một minh chứng) nhưng phải chú ý mấy điều cơ bản sau :

+ Không đặt ads của Bidvertiser lên trên ads của Google Adsense hoặc ngang hàng. Chúng ta cũng phải xét thực tế chứ. Ví Dụ: Tôi mở quán cafe và cũng có một quán cafe nữa ở trước quán tôi thì làm sao tôi kinh doanh và quảng bá hương vị cafe của quán đến khách hàng đây! Cũng như vậy thôi ads của Google Adsense phải ở trước tiên tiên.

+ không đặt Ads của Bidvertiser trùng với ads của Google Adsense. Tôi lấy ví dụ thế này nhé: Website của tôi về thiết kế web vậy ads của Google Adsense mà tôi đặt là ''các dịch cụ thiết kế web '' đúng không ? vậy thì ads của Bidvertiser mà tôi đặt lên web phải là một dịch vụ khác hoặc có thể chung chung, VD ''các phần mềm thiết kế web '' chứ không thể là '' các dịch vụ thiết kế web '' chúng ta cũng phải xét 1 thực tế là tôi bán cafe mà bạn cũng bán cafe với giá là 2000 VND 1 ly mà của tôi là 3000 VND 1 ly cung cách phục vu như nhau vậy bạn sẽ chọn ai và truyền bá rằng quán của ai là tốt hơn ?

Khá nhiều bạn ở nước ngoài và Việt Nam tham phiền rằng tự nhiên sau vào ngày đặt chung ads của Google Adsense với Bidvertiser thì bị Google Adsense gởi thư. Một số bạn rành tiếng anh thì còn có thể sửa lỗi của mình, nhiều bạn thì vẫn để nguyên. Thế là GA khóa tài khoản ( tình huống dở khóc dở cười ). Đấy chính là các bạn đã vi phạm nội quy của GA,nên tôi có lời khuyên cho các bạn rằng khi nhận được thông báo của GA thì các bạn nên đọc hoặc không dịch được thì nhờ người khác dịch cho vì khi nào bạn mắc lỗi thì GA mới gởi thông báo về chứ không không thì GA gởi làm gì cho phí công và một lẽ đương nhiên chúng ta không làm theo thông báo của GA là chỉ trong vài ngày mà vẫn để yên đấy GA không khóa tài khỏan mới lạ.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao